CUSTOMER EXPERIENCE MANAGEMENT WORKSHOP

Customer Experience Management Workshop 03

การบริการด้วยใจ
Customer Experience Management Workshop

ในโลกแห่งการแข่งขันทางธุรกิจ ทุกแบรนด์ต่างงัดกลยุทธ์และกลวิธีต่างๆ มาใช้ เพื่อช่วงชิงความได้เปรียบและส่วนแบ่งทางการตลาด อีกทั้งยังทุ่มเทความรู้ความสามารถ และกำลังทรัพย์มหาศาลในการพัฒนาสินค้าให้เหนือกว่าคู่แข่ง เมื่อทุกแบรนด์ต่างนำเสนอสิ่งที่ดีของแบรนด์ตัวเองจนดูไม่ต่างกัน แล้วอะไรคือสิ่งที่จะทำให้แบรนด์แตกต่างจากคู่แข่ง และทำให้ลูกค้าเลือกซื้อสินค้าของเรา

คูโดส ในฐานะแบรนด์ชั้นนำด้านอุปกรณ์ห้องน้ำและห้องครัว ตระหนักถึงความท้าทายเหล่านี้ที่จะส่งผลกระทบต่อการแข่งขันในตลาดทั้งในปัจจุบันและอนาคต จึงได้จัดการสัมมนาในหัวข้อ “การบริการด้วยหัวใจ (Customer Experience Management Workshop)” โดยได้รับเกียรติจาก “คุณศิรส สาตราภัย” ผู้อำนวยการระดับภูมิภาค เจ.ดี. พาวเวอร์ ประจำประเทศไทย มาเป็นวิทยากรถ่ายทอดความสำคัญของการบริการ วิธีการสร้างการบริการที่ดี และปลูกฝังทัศนคติด้านการบริการที่ดีให้กับพนักงาน ซี.ไอ.ที. ทุกคนไม่ว่าจะเป็นพนักงานระดับปฏิบัติการจวบจนกระทั่งผู้บริหารของบริษัท

เพราะเราเชื่อว่าการบริการชั้นเลิศคือกุญแจสำคัญที่จะช่วยให้แบรนด์คูโดสสามารถแข่งขันกับแบรนด์ชั้นนำในตลาดได้ และก่อให้เกิดฐานลูกค้าที่มีความจักรักภักดีต่อแบรนด์สินค้า (Brand Royalty) ซึ่งจะทำให้แบรนด์คูโดสเติบโตได้อย่างยั่งยืนต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *